Uy tín chất lượng
Decal dán kính >> Dịch vụ >>Giải pháp chống nắng bằng decal dán kính mờ

Giải pháp chống nắng bằng decal dán kính mờ

Thời tiết đang nóng lên trên toàn cầu, nhất là vào buổi trưa vào mùa hè việc làm mát căn phòng của bạn là rất cần thiết. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một giải pháp chống nắng nóng bằng cách dán decal dán kính chống nắng nóng.

Đặc điểm của decal dán kính mờ chuyên chống nắng

Với ưu điểm của decal có khả năng dán kính chống nắng, cách nhiệt tốt giúp căn phòng của bạn luôn mát mẻ hiệu quả rõ rệt. Không những thế với đặc tính chống chói loá decal dán kính còn giúp căn phòng của bạn giữ được độ sáng nhất định trong căn phòng.

Chi phí cho decal dán kính là rất rẻ so với rem cửa hay những cách khác rất nhiều, decal dán kính vừa chống nắng nóng vừa có giá trị thẩm mỹ cao giúp căn phòng của bạn đẹp lên rất nhiều. Bạn hãy tham khảo những mẫu decal dán kính 3d đẹp của chúng tôi nhé.

Decal dán kính không chỉ chống nắng nóng thông thường, decal còn ngăn được những bức xạ, tia cực tím có hại cho sức khoẻ. Được làm từ chất liệu polyme cao cấp không hại sức khoẻ, không bong tróc khi đã dán lên cửa kính.

Bạn có thể tự dán decal đối với những cửa kính, hoặc cửa sổ ở dưới thấp, chúng tôi sẽ tư vấn cách thức dán. Còn đối với cửa sổ nhiều hoặc ở trên cao sẽ có nhân viên tới khảo sát và thi công, vì việc thi công rất quan trong đối với tuổi thọ của decal.

decal dán kính chống nắng cho nhà cao tầng

Decal dán kính chống nắng loại nào là tốt nhất?

Decal dán kính chống nắng có rất nhiều loại khác nhau như decal mờ, có hình 3d, hoa văn...Loại có thể chống nắng tốt nhất đó là decal dán kính phản quang, có thể cản gần như tuyệt đối ánh nắng vào căn phòng của bạn.

Vì đặc tính của decal dán kính phản quang là mỏng và cứng nên sẽ có thợ tới tận nhà thi công cho bạn, decal dán kính phản quang chống các tia cực tím rất tốt.

Về giá thành thì decal dán kính phản quang có giá tham khảo từ 65 ngàn trên một mét vuông, decal khi dán lên kính rất sang trọng và sạch sẽ.

Còn rất nhiều giải pháp chống nắng nóng bằng decal dán kính hay decal dán kính mờ để dán cho văn phòng hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần nhé.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH AN BÌNH

Trụ Sở chính Hà Nội:

Địa chỉ : Số 128 Đường Lê Văn Lương - TP.Hà Nội

Cơ Sở 2 : số 887 Đường Đê La Thành - TP. Hà Nội

Cơ Sở 3 :Số 126 Đường Cổ Nhuế -TP . Hà Nội

ĐT: 0466 822 292 / 0988822229

Email: dankinh88@gmail.com

Chi Nhánh Hồ Chí Minh:

379 Tây Thạch, P.Tây thạch, Q. Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 08 66 794 212 / 0906 217 103

Email: dankieng88@gmail.com

Website: http://decaldankinh.net

Tin Tức Liên Quan