Uy tín chất lượng
Decal dán kính >> Dịch vụ >>Dịch vụ dán decal dán kính chống nắng tại TPHCM

Dịch vụ dán decal dán kính chống nắng tại TPHCM

TPHCM một thành phố của công nghiệp với hàng trăm tòa nhà cao tầng được thiết kế theo kiểu nhà kính chính vì vậy nhu cầu về dán decal cửa kính cũng cao ở thành phố này.

Chuyên dán decal dán kính chống nắng tại TPHCM, với giá cả cạnh tranh nhất, hàng chính hãng có bảo hành, không bong tróc giảm nhiệt tới 90%.

Tại TPHCM nắng nóng vào buổi trưa rất gay gắt việc dán decal dán kính cho cửa sổ hay văn phòng làm việc là rất cấp bách và cần thiết. Chính vì vậy chúng tôi Công Ty An Bình cho ra dịch vụ dán decal dán kính chống nắng tại nhà, bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi sẽ có nhân viên tới và thi công giúp bạn.

dán kính chống nắng cho tòa nhà

Sản phẩm decal dán kính chống nắng như thế nào?

Decal dán kính mờ: chống nắng và nhiệt độ tốt giảm tới 50% ánh nắng chiếu qua cửa kính cửa bạn, thường thì hay dán trong phòng, vách ngăn cửa kính để giảm ánh sáng và giúp căn phòng riêng tư hơn.

Decal dán kính phản quang: giảm tới 98% ánh nắng chiếu vào cửa kính của bạn, decal có tính chất phản quang phản chiếu lại ánh nắng trực tiếp. Thường dán vào các cửa sổ cửa kính bên ngoài văn phòng, toà nhà, giúp văn phòng của bạn giảm nhiệt tối đa vừa làm văn phòng hay toà nhà của bạn chuyên nghiệp hơn.

Decal dán kính màu: Giúp trang trí văn phòng hay toà nhà của bạn, decal thường có màu đen, xanh, tím...

Vì sao nên chọn dịch vụ dán decal dán kính của Công Ty An Bình?

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công dán Decal dán kính cho toà nhà, văn phòng tại TPHCM, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Với đội ngũ trẻ đã từng thi công nhiều cho các toà nhà, văn phòng lớn tại TPHCM, có cam kết và bảo hành sản phẩm rõ ràng.

Bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ dán decal dán kính chống nắng hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0988822229 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tin Tức Liên Quan