Uy tín chất lượng
Decal dán kính >> Dịch vụ >>Giấy phản quang chống nắng nóng

Giấy phản quang chống nắng nóng

Giấy phản quang dán kính chống nắng nóng xuất xứ từ hàn quốc bán chạy nhất việt nam liên hệ ngay 0988822229 để lấy báo giá tốt nhất.

Giấy dán kính phản quang hay còn gọi là giấy dán kính một chiều đang rất phổ biến đối với các công trình lớn như văn phòng hay biệt thự có sử dụng kính.

Giấy phản quang chống nắng, nóng cách nhiệt Hàn Quốc do công ty An bình cung cấp dùng cho nhà kính là sản phẩm công nghệ cao, dạng màng phủ keo mỏng, trong suốt được tráng phủ nhiều lớp kim loại tạo nên tính năng chống nắng, cách nhiệt độc đáo cho kính các tòa nhà can hộ . giấy phản quang chống nắng, nóng được dán trực tiếp lên bề mặt kính bằng một lớp keo dán đặc biệt sản xuất dành riêng cho giấy dán kính chống nắng. giấy phản quang chống nắng, nóng dùng cho nhà kính có nhiều màu sắc đa dạng, loại bỏ 99% tia cực tím, 80% tia hồng ngoại, cản được từ 50-80% sức nóng của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khỏe cho người và nội thất trong nhà và khi dán cho kính xe ô tô, làm cho nhà và xe mát hơn, tiết kiệm điện năng cho máy điều hòa, không cản trở tầm nhìn ra bên ngoài như các loại mành, rèm. Giữ mát cho nhà kính, tiết kiệm điện.

                                         

giấy phản quang chống nắng làm giảm 3 độ khi đã chưa dán

giấy dán kính chống nắng, nóng giảm tới 70% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho nhà mát hơn, giữ độ lạnh trong nhà không thoát ra ngoài qua lớp kính, giảm tải cho máy lạnh, thời gian làm mát nhanh hơn, đỡ tốn điện năng hơn.  

giấy phản quang chống nắng, nóng bảo vệ sức khỏe 

                                               

giấy phản quang chng nng làm mát nhanh cho máy lnh

 giấy phản quang chống nắng, nóng loại bỏ 99% tia cực tím, 80 - 90% tia hồng ngoại, bảo vệ đôi mắt, làn da không nóng rát,và khi nhìn ra ngoài không bị chói mắt, không đen xạm da. Đặc biệt với phụ nữ và trẻ em - những người có làn da nhậy cảm. Ngoài ra giấy phản quang chống nắng, nóng cách nhiệt còn có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho nhà kính.và xe ô tô 

Bảo vệ nội thất 

                               

                         giấy phản quang chống nắng dán cho kính tòa nhà bộ công an

 giấy phản quang chống nắng, nóng bảo vệ nội thất , đặc biệt đối với các đồ da, nỉ không bị bay mầu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị trong nhà kính. 

 giấy phản quang chống nắng, nóng An toàn - thẩm mỹ  

giấy phản quang chống nắng, bảo vệ an toàn cho người ngồi trong nhà khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Màng giấy giữ lại những mảnh kính vỡ không cho văng vào người cũng như nội thất trong nhà. giấy phản quang chống nắng, nóng với màu sắc trầm dịu, làm tăng vẻ lịch sự, sang trọng và kín đáo cho nhà kính.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH AN BÌNH

Trụ Sở chính Hà Nội:
Địa chỉ : Số 128 Đường Lê Văn Lương - TP.Hà Nội
Cơ Sở 2 : số 887 Đường Đê La Thành - TP. Hà Nội
Cơ Sở 3 :Số 126 Đường Cổ Nhuế -TP . Hà Nội
ĐT: 0466 822 2920988822229
Chi Nhánh Hồ Chí Minh:
379 Tây Thạch, P.Tây thạch, Q. Tân Phú, TPHCM
Điện thoại : 08 66 794 212 / 0906 217 103

 

Tin Tức Liên Quan